NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Làm sao để biết được chính xác phí vận chuyển của một đơn đặt hàng (bao gồm 1 hoặc nhiều sản phẩm)?

Trên website của Vproducts  thể hiện cụ thể trọng lượng cũng như chi phí vận chuyển cho từng sản phẩm. Khách hàng có thể biết trước chi phí vận chuyển của đơn hàng trong quá trình đặt hàng ở website.

Để thấy tổng chi phí vận chuyển của toàn bộ đơn hàng, khách hàng kiểm tra tại giỏ hàng. 

Chi phí vận chuyển được tính dựa trên tổng trọng lượng đơn hàng

Ngoài tổng chi phí đặt hàng trên website? Thì sau khi đóng gói vận chuyển, khách hàng có phải chi trả thêm chi phí nào khác không?

Theo quy định của chính phủ Mỹ, tất cả các đơn hàng dưới 800$ sẽ được miễn thuế, nên khách hàng sẽ không phải chi trả thêm bất kì chi phí nào khác.

Thời gian giao hàng mất bao lâu?

Thời gian đóng gói và vận chuyển hàng hoá tầm 5-7 ngày làm việc kể từ ngày nhận được thanh toán của  khách hàng.

Đối với trường hợp sản phẩm khách hàng nhận được bị hư hỏng, đổ vỡ thì Vproducts xử lý như thế nào?

Khách hàng vui lòng chụp lại trình trạng đơn hàng bị hư hỏng sau khi nhận được từ phía giao hàng và phản hồi ngay về cho Vproducts theo email: info@vproducts.vn hoặc Zalo, Whatsapp 0931161172

Tuỳ tình trạng hư hỏng của từng đơn hàng mà Vproducts sẽ có đền bù giá trị hàng hoá thoả đáng cho khách hàng.

Có những hình thức thanh toán nào khi mua sắm tại Vproducts?

Sau khi hoàn tất đặt hàng trên website của Vproducts.vn, khách hàng sẽ nhận được email xác nhận đặt hàng và thanh toán, sau đó khách hàng sẽ chuyển khoản toàn bộ giá trị đơn đặt hàng vào thông tin ngân hàng của Vproducts:

TÊN CÔNG TY : CÔNG TY TNHH TM VÀ DV SẢN PHẨM VIỆT

NGÂN HÀNG : TECHCOMBANK – CN BÀU CÁT

SỐ TÀI KHOẢN : 19036894380018 

SWIFT Code : VTCBVNVX

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC QUA EMAIL